Giới thiệu công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Gỗ Minh Tiến

05/12/2019 22:41 +07 - Lượt xem: 63696

Thay mặt BGĐ CÔNG TY TNHH GỖ TÍN VIỆT - GOTINVIET kính chúc sức khoẻ đến Quý khách.

  • Brand Name : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ GỖ MINH TIẾN
  • Tên viết tắt: Gominhtien
  • Address : Số 69/6/9 Đường Tân Chánh Hiệp 03, Phường Tân chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline : 0903 146 809
  • Persons : +50

    Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Gỗ Minh Tiến là nhà phân phối và cung cấp chuyên nghiệp các loại gỗ ván công nghiệp về trang trí nội thất và xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc.

 

ván gỗ công nghiệp Gominhtien

 

Sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm : Gỗ ván Laminate, Gỗ ghép thanh (dạng tấm), Ván MDF, Ván MDF chống ẩm, Ván MFC, Ván ép(Pywood), Ván nhựa PVC, Ván ép phủ phim, Veneer các loại, Chỉ nẹp viền cạnh….v.v.v……..Với nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ nước ngoài cũng như sản xuất tại Việt Nam, Đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khoẻ và y tế khi sản phẩm đưa vào sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi Đối tác với tất cả dự án lớn, nhỏ của Quý khách, Đảm bảo đúng chất lượng hàng hoá cũng như tiến độ giao hàng, Song song với sự tư vấn nhiệt thành 24/7 của chúng tôi Quý khách sẽ chọn ra những phương án và kế hoạch sản xuất tối ưu nhất cho dự án mà Quý khách đảm nhận.

Dịch vụ hậu mãi và vận chuyển của chúng tôi được Quý khách hàng gần xa yêu mến do đáp ứng được tất cả tiêu chí: Giao hàng nhanh, đúng chất lượng, Giá cả cạnh tranh, vui vẻ và hợp tác…. chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Với hệ thống kho bãi trung tâm tại Bình chánh, Bình Dương, Hóc Môn và các hệ thống kho phụ tại các quận như: quận nhà bè, Quận 7, Quận 12, Quận Bình Tân cùng với sự đa dạng, phong phú đủ mọi danh mục hàng hoá và tồn kho hàng ngàn tấm chúng tôi tự tin có thể phục vụ Quý khách trên mọi miền đất nước.

GOMINHTIEN với phương châm “ Khách hàng là thượng đế” và định hướng vươn đến tầm cao mới “ Thương hiệu hàng đầu về Giải pháp nguyên vật liệu nội thất cho ngôi nhà của bạn” sẽ luôn luôn lắng nghe và tiếp thu những đóng góp, ý kiến đánh giá của Quý khách hàng. Sự Tin yêu và hợp tác của Quý khách hàng trên cả nước là động lực để GOMINHTIEN phấn đấu đổi mới và phát triển từng ngày. Chúng tôi trân trọng ghi ân đến các đối tác và Quý khách hàng đã hợp tác suốt thời gian qua.

 

Trân trọng!

 




Bài xem nhiều