Chính sách vận chuyển

17/12/2019 16:39 +07 - Lượt xem: 38178

Kính chào quý khách hàng, ở bài viết này GOMINHTIEN xin gửi tới quý khách hàng thông tin chi tiết về chính hãng vận chuyển hàng hóa khi quý khách hàng đặt hàng thành hoàn tất.

 

Chính sách vận chuyển hàng hóa tại Gotinviet

 

Sau khi quý khách hàng đặt hàng liên hệ với số hotline của GOMINHTIEN hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn và và tiến hành chuẩn bị hàng hóa để tiến hành vận chuyển tới cho quý khách hàng.

 

Tùy thuộc vào số lượng hàng hóa, chủng loại hàng hóa và chương trình khuyến mãi áp dụng thì chính sách vận chuyện chi tiết (chi phí) sẽ được tính tương ứng. Thông thường, với các đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên chúng tôi sẽ tiến hành miễn phí 100% chi phí vận chuyển (Freeship 100%) cho quý khách hàng.

 

Trong trường hợp, quý khách hàng ở ngoài khu vực ngoại thành hoặc số lượng hàng hóa mua không quá 20 triệu, chúng tôi sẽ tiến hành tính toán mức độ chi phí phù hợp nhất và phản hồi lại cho quý khách hàng. Thời gian giao hàng sẽ dao động từ 1 – 3 ngày kể từ ngày chốt đơn (không tính ngày nghỉ lễ) hàng và phương tiện chuyển chính sẽ là xe tải của công ty.

 

 




Bài xem nhiều